สิ่งสนับสนุนอื่นๆ ในโรงพยาบาล
บริการงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
(Occupational Safety and Health)
3 ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ครอบคลุมในระบบงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยอย่างครบวงจรเป็นไปตามกฎระเบียบมาตรฐานด้านความปลอดภัยของประเทศและในระดับสากล โดยเรามุ่งหวังพัฒนายกระดับมาตรฐานความปลอดภัยผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เราออกแบบมาเพื่อลูกค้าและผู้รับบริการของเราโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมโรงพยาบาลและบริการด้านสุขภาพที่เรามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเรื่องนี้
ความสะอาดและการจัดการขยะใน รพ.
กำกับควบคุมการทำความสะอาดพื้นที่ในโรงพยาบาลและบริหารจัดการขยะภายในโรงพยาบาลด้วยมาตรฐาน ISO9001
การจัดการผ้าในโรงพยาบาล
บริหารจัดการผ้าในโรงพยาบาลให้มีความสะอาดพร้อมใช้ มีระบบการจัดการผ้าสะอาดและผ้าเปื้อนที่ได้มาตรฐาน
จราจรและการรักษาความปลอดภัย ใน รพ.
บริหารจัดการงานจราจร และบริการด้านความปลอดภัยให้ผู้ป่วย ญาติ และผู้มาใช้บริการรวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ให้มีความปลอดภัย ดูเครื่องมือแพทย์ที่มีมูลค่าสูง รวมถึงยาต่างๆ หรือแม้แต่ยาเสพติดบางชนิดที่แพทย์จำเป็นต้องใช้ในการรักษาให้มีความปลอดภัยสูงสุด
ศูนย์บริการลูกค้าแบบ One stop service
เป็นศูนย์กลางการบริการและติดต่อสื่อสาร ระหว่างหน่วยบริการกับผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ด้วยการบริการแบบครบวงจรด้วยหมายเลขติดต่อภายในเพียงกด เบอร์ 6565 และ เบอร์ 6599 (เหตุฉุกเฉิน) พร้อมกับการบริการที่สะดวกและรวดเร็วทันใจ ด้วยการบริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า
– เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.
– รับสายจากภายนอกที่โทรเข้ามาที่เบอร์ 0-2764-6565 เพื่อรับเรื่องและประสานงานไปยังหน่วยงานที่ต้องการติดต่อ
– รับการร้องขอใช้บริการจาก SDMC, RAMA, QSMC, CNMI และจ่ายงานให้กับหน่วยงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บริการผ่านทางหลากหลายช่องทาง (e-mail, Line, โทรศัพท์)
– รับการร้องขอผ่านระบบออนไลน์ (Transportation) จากผู้ใช้บริการของ SDMC และเปิดงานผ่านระบบ SIFFMs
– เปิดงานผ่านระบบ SIFFMs (Transportation) (Hospitality) House Keeping, Key Control, Laundry, Room Discharge, Security, Room Service) เพื่อจ่ายงานให้กับหน่วยงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้บริการ
– เปิดงานผ่านระบบ MAXIMO (FEMs, BEMs) เพื่อจ่ายงานให้กับหน่วยงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้บริการ
– ติดตามงานที่ลูกค้าร้องขอ และแจ้งกลับลูกค้าถึงสถานะของงานว่าอยู่ในขั้นตอนใด
– เป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บและรวบรวมข้อมูลในการให้บริการ
– รับเรื่องข้อร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ และประสานงานไปยังหน่วยบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป