Select Page

วิสัยทัศน์ เป็นผู้นำด้านการจัดการและเป็นต้นแบบของประเทศในด้านระบบสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลตามมาตรฐานสากล

พันธกิจ บริการด้านการจัดการสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาลให้คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีด้วยมาตรฐานสากล มีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรวจสอบได้ ร่วมสร้างบุคลากรและยกระดับมาตรฐานวิชาชีพของบุคลากรด้านสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาล เผยแพร่และสร้างองค์ความรู้ด้านสิ่งสนับสนุนโรงพยาบาล

ค่านิยม ที่องค์กรยึดเป็นเป้าหมายสู่ความสำเร็จคือ R F S

        โดยมุ่งหวังให้เกิดผลสำเร็จ มีคุณภาพได้มาตรฐาน โดยใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญในวิชาชีพอย่างเต็มความสามารถ เพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่มีคุณค่า(Result Driven) และให้ความสำคัญกับการให้บริการที่เน้นการตอบสนองความต้องการความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ (Focus on Customer) งานร่วมกันภายใต้เป้าหมายเดียวกัน พัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งตนเองและทีมงานเพื่อสร้างผลงานและบริการที่ดีขึ้น (Self -development & Synergy & Success Together)

       โดยบุคลากรมีพฤติกรรมเปิดใจเรียนรู้และคิดนอกกรอบ สร้างแนวทางการทำงานใหม่ๆ และพัฒนาต่อเนื่อง(Creativity) รับผิดชอบต่อสังคมและสร้างคุณค่าให้สังคมโดยรวม(Accountability) ให้ความเคารพแก่ตนเองและผู้อื่น(Respect) ยึดมั่นในคุณธรรมจริยธรรม(Ethic) เป็นวัฒนธรรมขององค์กร

 

RFS CARE : Integrated Core Value

ด้วยบริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด มุ่งเน้นด้านการให้บริการ การสร้างคุณภาพ และการยกระดับมาตรฐานของการให้บริการด้านระบบสนับสนุนโรงพยาบาล โดยเราเล็งเห็นว่าบุคลากรที่มีคุณภาพ และมีทัศนคติ รวมถึงวัฒนธรรมที่ยึดถือร่วมกัน เป็นสิ่งสำคัญของการสร้างให้องค์กรเติบโตไปตามเป้าหมาย เราจึงยึดถือคุณค่าร่วมสำคัญ 3 ประการ ได้แก่

โดยนำมาบูรณาการกับสโลแกนของบริษัท นั่นคือ Change for Better ‘CARE’  ซึ่งปกติ เราจะนึกถึง   ‘CARE’  ในแง่การรักษา แต่ในที่นี้ เราต้องการจะสื่อถึง กรอบการทำงาน 4 มิติ ดังต่อไปนี้

Creativity                      เปิดใจเรียนรู้และคิดนอกกรอบสร้างแนวทางการทำงานใหม่ๆและพัฒนาต่อเนื่อง

Accountability             ความรับผิดชอบต่อสังคมการส่งมอบและสร้างคุณค่าให้สังคมโดยรวม

Respect                          ให้ความเคารพแก่ตนเองและผู้อื่น

Ethic                                การยึดมั่นในคุณธรรมและจริยธรรม

 

คติพจน์

เราพร้อมจะพัฒนาเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อสร้างบริการที่ดีขึ้นต่อผู้รับบริการ

และร่วมยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพ

 

พฤติกรรมที่คาดหวังตามคุณค่าร่วม

เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานเข้าใจและสามารถนำคุณค่าร่วมไปปฏิบัติทางบริษัทจึงได้ขยายความคุณค่าร่วมเป็น Competency หรือ พฤติกรรมที่คาดหวังขององค์กร

จาก Competency นี้จะเป็นแกนกลางสำคัญในการคัดเลือกบุคลากรที่มีทัศนคติที่เหมาะสม มาอยู่ในองค์กรรวมถึงเป็นแกนสำคัญในการประเมินและพัฒนาบุคลากร รวมถึงการวางแผนการเติบโตต่อไปดังแสดงในตารางด้านล่าง

Result Driven
ความน่าเชื่อถือและคุณภาพบริการของเราคือหัวใจของความสำเร็จของเราและลูกค้า เราจึงทำงานอย่างมีความรู้ยึดมั่นในมาตรฐานกระบวนการ มาตรฐานความปลอดภัยและมาตรฐานคุณภาพของงานอย่างเคร่งครัด เพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของบริการที่ลูกค้าได้รับ

• มีความรู้ ทักษะในการทำงาน  (Expertise)
• ยึดคุณภาพกระบวนการที่ดีเพื่อผลงานที่มีคุณภาพ (Process driven Quality)
• รับผิดชอบในงานตน (Commitment)
Focus on Customer
เพราะมีลูกค้าถึงมีเรา และงานของเราคือส่วนสำคัญของความปลอดภัยและคุณภาพแก่ชีวิตของลูกค้า(End customer)เราจึงตระหนักถึงความสำคัญและความเร่งด่วนในการให้บริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีและอย่างมีคุณภาพที่เชื่อถือได้และไม่หยุดที่จะสร้างคุณค่าแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
• ตระหนักและเข้าใจและตอบสนองลูกค้า (Care for customer)
• สร้างคุณค่าแก่ลูกค้าและสังคม (Value creation)
Synergizing, Self Improvement, Success together
ทุกคนในองค์กรณ์เป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญเพื่อให้งานสำเร็จความสำเร็จขององค์กรจึงเป็ความสำเร็จของทุกคนเราจึงทำหน้าที่ของตนเองอย่างดี และพร้อมจะเข้าใจช่วยเหลือสนับสนุนเพื่อนร่วมงาน และรู้จักที่จะยืดหยุ่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายองค์กร อันเป็นเป้าหมายร่วมกันเราอยู่ในธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทั้งลูกค้า มาตรฐาน เทคโนโลยี องค์ความรู้ และ สิ่งแวดล้อมเราจึงตระหนักถึงความสำคัญของการเปิดใจเรียนรู้และยอมรับสิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง และพัฒนาตนอยู่เสมอ เพื่อให้บริการลูกค้าที่มีความต้องการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเช่นกัน
• เคารพในเพื่อนร่วมงาน(Respect individual)
• มุ่งเป้าหมายองค์กรร่วมกัน (Success together)
• เปิดใจ ปรับตัวและพร้อมเปลี่ยนแปลง (open minded & adaptation)
• พัฒนาตนเอง การรักในการเรียนรู้และต่อยอดความรู้ (Self Improvement)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก