Select Page
อบรมหลักสูตรเคลื่อนย้ายผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน  (Basic Hospital Transportation) 4/2567

อบรมหลักสูตรเคลื่อนย้ายผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน  (Basic Hospital Transportation) 4/2567

เดินทางมาถึงรุ่นที่ 4 กับอบรมหลักสูตรเคลื่อนย้ายผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน  (Basic Hospital Transportation) ประจำปี 2567 จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เช่น เครื่องมือแพทย์ ,โลจิสติกส์, เคลื่อนย้ายผู้ป่วย ,การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานและการควบคุมโรคติดเชื้อ รวมทั้งเรื่องกฎหมาย...
ยินดีต้อนรับนักศึกษาม.คริสเตียน เข้าศึกษาดูงานวิศวกรรมชีวการแพทย์

ยินดีต้อนรับนักศึกษาม.คริสเตียน เข้าศึกษาดูงานวิศวกรรมชีวการแพทย์

บริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด ยินดีต้อนรับ อาจารย์ ดร.ประนมกร ชูศรี หัวหน้าสาขาวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยคริสเตียน ,อาจารย์ เกรียงไกร การชัยศรี  อาจารย์ประจำสาขาวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยคริสเตียน พร้อมคณะนักศึกษาชั้นปีที่ 1...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก