Select Page

สิ่งสนับสนุนอื่นๆ ในโรงพยาบาล

บริการงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย

(Occupational Safety and Health)

3 ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ครอบคลุมในระบบงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยอย่างครบวงจรเป็นไปตามกฎระเบียบมาตรฐานด้านความปลอดภัยของประเทศและในระดับสากล โดยเรามุ่งหวังพัฒนายกระดับมาตรฐานความปลอดภัยผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เราออกแบบมาเพื่อลูกค้าและผู้รับบริการของเราโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมโรงพยาบาลและบริการด้านสุขภาพที่เรามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเรื่องนี้

ความสะอาดและการจัดการขยะใน รพ.

กำกับควบคุมการทำความสะอาดพื้นที่ในโรงพยาบาลและบริหารจัดการขยะภายในโรงพยาบาลด้วยมาตรฐาน ISO9001

การจัดการผ้าในโรงพยาบาล

บริหารจัดการผ้าในโรงพยาบาลให้มีความสะอาดพร้อมใช้ มีระบบการจัดการผ้าสะอาดและผ้าเปื้อนที่ได้มาตรฐาน

จราจรและการรักษาความปลอดภัย ใน รพ.

บริหารจัดการงานจราจร และบริการด้านความปลอดภัยให้ผู้ป่วย ญาติ และผู้มาใช้บริการรวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ให้มีความปลอดภัย ดูเครื่องมือแพทย์ที่มีมูลค่าสูง รวมถึงยาต่างๆ หรือแม้แต่ยาเสพติดบางชนิดที่แพทย์จำเป็นต้องใช้ในการรักษาให้มีความปลอดภัยสูงสุด

ศูนย์บริการลูกค้าแบบ One stop service

เป็นศูนย์กลางการบริการและติดต่อสื่อสาร ระหว่างหน่วยบริการกับผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ด้วยการบริการแบบครบวงจรด้วยหมายเลขติดต่อภายในเพียงกด เบอร์ 6565 และ เบอร์ 6599 (เหตุฉุกเฉิน) พร้อมกับการบริการที่สะดวกและรวดเร็วทันใจ ด้วยการบริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

รับสายจากภายนอกที่โทรเข้ามาที่เบอร์ 0-2764-6565 เพื่อรับเรื่องและประสานงานไปยังหน่วยงานที่ต้องการติดต่อ

รับการร้องขอใช้บริการจาก SDMC, RAMA, QSMC, CNMI และจ่ายงานให้กับหน่วยงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บริการผ่านทางหลากหลายช่องทาง (e-mail, Line, โทรศัพท์)

รับการร้องขอผ่านระบบออนไลน์ (Transportation) จากผู้ใช้บริการของ SDMC และเปิดงานผ่านระบบ SIFFMs

เปิดงานผ่านระบบ SIFFMs (Transportation) (Hospitality) House Keeping, Key Control, Laundry, Room Discharge, Security, Room Service) เพื่อจ่ายงานให้กับหน่วยงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้บริการ

เปิดงานผ่านระบบ MAXIMO (FEMs, BEMs) เพื่อจ่ายงานให้กับหน่วยงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้บริการ

ติดตามงานที่ลูกค้าร้องขอ และแจ้งกลับลูกค้าถึงสถานะของงานว่าอยู่ในขั้นตอนใด

เป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บและรวบรวมข้อมูลในการให้บริการ

รับเรื่องข้อร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ และประสานงานไปยังหน่วยบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก